Không tự thỏa hiệp với thành công, TMG khao khát chinh phục những thử thách mới trong lĩnh vực khách sạn, trực tuyến, và hàng không.
Năm 2011, lần đầu tiên trong lịch sử lĩnh vực khách sạn Việt Nam, một công ty trong nước đã thành công trong việc mua lại chuỗi khách sạn từ một tập đoàn lớn trên thế giới. Đó chính là sự kiện TMG chính thức sở hữu chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria với bảy khách sạn trải dài tại những điểm đến nổi tiếng nhất Việt Nam, và Luang Prabang, Lào.
Kể từ đó, TMG chính thức triển khai các bước đi chiến lược phát triển khối khách sạn của Tập đoàn ngày một lớn mạnh bền vững. Sở hữu tất cả 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, gần 10 tàu và du thuyền các loại; cung cấp dịch vụ lưu trú cho khoảng 200.000 lượt du khách mỗi năm, khối khách sạn trực thuộc TMG đã và đang từng bước khẳng định khả năng không giới hạn của mình trong việc mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm đa dạng, thi vị, và đầy màu sắc.
Cũng trong năm 2011, bên cạnh sự thành công trong thương vụ Victoria, TMG đã thể hiện sự nhạy bén với thị trường thông qua việc cho ra mắt iVIVU.com – trang web đặt phòng trực tuyến. Đây là sản phẩm của liên kết hợp tác chiến lược giữa nền tảng công nghệ vững chắc của tập đoàn Wootif, Úc; và kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch của TMG. iVIVU.com ra đời và được khách hàng đón nhận, phản hồi tích cực bởi sự tiện lợi mà trang web mang lại trong việc hỗ trợ lên kế hoạch các chuyến đi một cách dễ dàng.
Tiếp nối thành công của iVIVU.com, năm 2015, Crafted Asia Journey là thương hiệu tiếp theo trong khối Online của TMG ra đời nhằm mang đến cho khách hàng công cụ hỗ trợ đặt không chỉ là phòng nghỉ, mà là tất cả dịch vụ cho một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa. Chỉ sau một năm ra mắt thị trường, Crafted Asia Journey đã cho thấy tiềm năng rất lớn thông qua các chỉ số tăng trưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng.
EMM Hotel SGN là khách sạn đầu tiên trong chuỗi EMM được khai trương vào tháng 6 năm 2013. Thương hiệu này của TMG đã nhanh chóng gây ấn tượng từ ngay chính cái tên của mình. “ÊM” trong tiếng Việt mang đến cảm giác yên tĩnh, thoải mái. Chữ cái “M” tiếp theo là viết tắt của “Modern” (Hiện đại). Nói theo một cách khác, EMM là nơi sẽ mang đến sự tươi mới – hiện đại cho khách hàng theo đúng tinh thần cái tên của mình. Sự ra đời của khách sạn ÊMM Hội An và ÊMM Huế vào năm 2016 và năm 2017 đã và đang tiếp nối giai đoạn phát triển và tăng trưởng của thương hiệu này trên thị trường Việt Nam.
Vào tháng 9 năm 2014, TMG chính thức đưa ba chiếc thủy phi cơ đầu tiên về Việt Nam và hoạt động dưới thương hiệu Hàng không Hải Âu (HAA). HAA tự hào là đơn vị đi tiên phong trong việc khai thác dịch vụ bay ngắm cảnh tại Việt Nam. Việc đưa loại hình du lịch bằng thủy phi cơ vào hoạt động tại thị trường Việt Nam là một bước đi táo bạo của TMG với tham vọng hoàn thiện bức tranh toàn cảnh và khai thác sâu hơn nữa tiềm năng du lịch nước nhà.
Chú trọng phát triển các hoạt động trong lĩnh vực Khách sạn, Bán hàng trực tuyến, và Hàng không; không có nghĩa là TMG bỏ ngỏ lĩnh vực Quản lý điểm đến khi đây được xác định là mũi nhọn chiến lược của Tập đoàn. Điểm nhấn của lĩnh vực này được thể hiện qua biểu đồ sau.
Đăng ký !
Đăng ký để cập nhật thông tin mới nhất từ Tập Đoàn Thiên Minh
© Copyright by TMGROUP 2019. All rights reserved.