TMG sát cánh cùng Quảng Nam trong Năm Du lịch quốc gia 2022

TMG sát cánh cùng Quảng Nam trong Năm Du lịch quốc gia 2022

TMG – Là một trong những nhà tài trợ cũng đồng thời là đối tác truyền thông chiến lược của tỉnh Quảng Nam trong Năm Du lịch quốc gia 2022, Tập đoàn Thiên Minh cam kết đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung, nỗ lực đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính (thứ hai, phải sang) dự và phát biểu tại Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh”. Ảnh: DG.

Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh” diễn ra đầy ấn tượng và ý nghĩa tại đảo Ký ức Hội An (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) tối 26/3 với sự tham dự trọng thể của Thủ tướng Phạm Minh Chính, đại diện các bộ, ngành, doanh nghiệp tại tỉnh Quảng Nam và các địa phương trên cả nước. Chương trình do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức này, đánh dấu màn mở đầu chính thức cho chuỗi các sự kiện du lịch xuyên suốt cả năm 2022, đồng thời là đòn bẩy quan trọng cũng như cơ hội vàng cho ngành du lịch Việt Nam tăng tốc, bứt phá.

Là một trong những nhà tài trợ cũng đồng thời là đối tác truyền thông chiến lược của tỉnh Quảng Nam trong Năm Du lịch quốc gia, Tập đoàn du lịch Thiên Minh (TMG) cam kết đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung, khai thác tối đa những thuận lợi, cơ hội và khắc phụ những khó khăn để cùng nhau phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, gắn phát triển du lịch với bảo tồn; tập trung xây dựng môi trường du lịch “xanh” đúng như chủ đề Năm Du lịch quốc gia 2022.

Với thế mạnh khai thác thị trường khách du lịch quốc tế trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn đường biên giới cho du khách nước ngoài, lại sở hữu nhiều cơ sở nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, sang trọng tại Quảng Nam như Victoria Hội An Beach Resort & Spa, ÊMM Hotel Hội AnTUI BLUE Nam Hội An, TMG có đầy đủ điều kiện để hỗ trợ tích cực và đắc lực cho ngành du lịch tỉnh Quảng Nam trong việc tạo ra những cú huých lớn cho hoạt động du lịch, mang đến cho du lịch những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất về một đất nước Việt Nam xinh đẹp, con người Việt Nam hoà nhã, hiếu khách.

Hình ảnh màn trình diễn nghệ thuật trong đêm khai mạc Năm Du lịch quốc gia. Ảnh: DG.

Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022 có 212 sự kiện, hoạt động. Trong đó, 10 hoạt động ở tầm quốc gia do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch và các bộ, ban, ngành trung ương tổ chức; tỉnh Quảng Nam chủ trì chuỗi 64 hoạt động và 138 hoạt động hưởng ứng do 42 tỉnh, thành phố tổ chức.