TMG có mặt tại Đức trong tour quảng bá du lịch Việt Nam hè 2022

TMG có mặt tại Đức trong tour quảng bá du lịch Việt Nam hè 2022

TMG – Du khách Đức là những vị khách may mắn tiếp theo được nhận những phần quà du lịch vô cùng hấp dẫn của Tập đoàn Thiên Minh trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam sau mở cửa biên giới.

Ông Christopher Farwell, thành viên Ban Giám đốc TMG kiêm Giám đốc điều hành của Vivu Journeys (phải) và bà Phạm Thị Nguyệt, quyền Trưởng ban Tiếp thị và Bán hàng của Vietnam Airlines (trái) trao quà cho vị khách may mắn.

Tập đoàn Thiên Minh (TMG) phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines (VNA) tổ chức hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam tại thành phố Frankfurt/Main, Đức tối 20/4. Hội thảo có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Đức Vũ Quang Minh, Tổng Lãnh sự Lê Quang Long cùng đông đảo các đối tác, đại lý Đức và Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Christopher Farwell, thành viên Ban Giám đốc TMG kiêm Giám đốc điều hành Vivu Journeys, một thành viên của TMG, khẳng định Việt Nam đã tái mở cửa và áp dụng hàng loạt chính sách hỗ trợ khách du lịch quốc tế như trước thời điểm Covid-19 diễn ra.

Với hệ thống cơ sở du lịch gồm các đội tàu, thuỷ phi cơ, chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ 3 – 5 sao toạ lạc tại các vị trí đắc địa trải dọc khắp Việt Nam và Đông Dương, TMG có đủ năng lực để mang đến cho du khách những kỳ nghỉ ấn tượng nhất, như chuyến bay trên Vịnh Hạ Long hay kỳ nghỉ dưỡng đậm chất Đông Dương tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Victoria…

Theo ông Christopher, ở Việt Nam, còn rất nhiều không gian, vùng đất gìn giữ được những giá trị văn hoá, lịch sử lâu đời. Và TMG có khả năng giới thiệu với du khách đến khám phá Việt Nam những nhân vật bước ra từ những sự kiện có thật trong lịch sử. Là những nhân chứng sống của mỗi vùng đất, họ sẽ giúp du khách cảm nhận được sâu sắc vẻ đẹp và tình yêu dành cho hoà bình của đất nước và con người Việt Nam. Đó chính là một trong cam kết của TMG với việc mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt và kết nối.

Để đảm bảo an toàn cho du khách đi du lịch trong tình hình mới của đại dịch Covid-19, ông Christopher cho hay TMG luôn tuân thủ các hướng dẫn an toàn của chính phủ và quốc tế và hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đội tàu của TMG vừa được công ty Safehotels uy tín của thế giới đồng loạt cấp chứng chỉ An toàn Covid – CovidClean™. Đó là những nỗ lực không mệt mỏi và không ngừng nghỉ của TMG trong sứ mệnh phục vụ khách hàng.

Quan khách tham dự hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam tại Đức.

Tại sự kiện, ông Christopher cũng đại diện TMG trao cho những vị khách may mắn những phần quà du lịch vô cùng hấp dẫn của TMG và Vietnam Airlines, bao gồm tour du lịch 14 ngày 13 đêm dành cho hai người lớn của Vivu Journeys, tour 3 ngày 2 đêm dành cho hai người lớn trên du thuyền Victoria Mekong Cruises và tour 4 ngày 3 đêm dành cho hai người lớn tại chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria hoặc khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An.

Hội thảo tại Đức là sự kiện thứ ba trong chuỗi các sự kiện TMG sẽ cùng Vietnam Airlines tổ chức quanh thế giới trong mùa hè này để quảng bá du lịch Việt Nam. Hai sự kiện đầu tiên lần lượt diễn ra tại London, Anh tối 7/4Singapore tối 12/4. Các điểm đến tiếp theo bao gồm Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, PhápAustralia. Chuỗi sự kiện diễn ra sau khi Việt Nam quyết định mở cửa đường biên giới với khách quốc tế từ 15/03.

Đại sứ Việt Nam tại Đức Vũ Quang Minh (phải), Tổng Lãnh sự Lê Quang Long (trái) cùng quan khách tại hội thảo.