Chuỗi nhà hàng Spice Việt với mô hình hoạt động “từ nông trại đến bàn ăn” chính thức khai trương chi nhánh thứ 4 tại Hà Nội vào ngày 11 tháng 2 năm 2020.
Tiếp nối thành công tại các thành phố lớn như Huế, Hội An và Hồ Chí Minh, tập đoàn Thiên Minh (TMG) khai trương chi nhánh thứ 4 của chuỗi nhà hàng Spice Việt tại Hà Nội vào ngày 11 tháng 2 năm 2020. Tọa lạc tại 46 Nguyễn Trường Tộ, chỉ cách chợ Đồng Xuân và phố cổ 10 phút đi bộ, Spice Việt mang đến trải nghiệm ẩm thực thuần Việt trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng.
Với thực đơn đa dạng cùng các món ăn địa phương được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch xuất xứ từ các nông trại địa phương, nhà hàng Spice Việt dễ dàng chiếm được cảm tình của không chỉ khách du lịch quốc tế, nội địa mà còn cả những thực khách địa phương ngay từ khi khai trương chi nhánh đầu tiên vào tháng 4 năm 2017.
Thực đơn nhà hàng không chỉ bao gồm những món ăn Việt Nam nổi tiếng mà còn phục vụ những món ăn vùng miền đặc biệt. Với vị trí đắc địa tại trung tâm kinh đô Thăng Long, cái nôi của ẩm thực Việt, thực đơn tại Spice Việt Hà Nội giới thiệu đến thực khách những món ăn đặc trưng của người Hà Thành như bánh tôm Hồ Tây, phở Bò Hà Nội với nước dùng được ninh trong 12 giờ. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức những đặc sản vùng miền được yêu thích nhất tại các chi nhánh khác của nhà hàng như Cao Lầu Hội An, Bánh Khoái Huế, Bò Kho 8 giờ hay Hủ Tiếu đến từ Sa đéc thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Cũng nhân dịp này, tập đoàn Thiên Minh công bố phát động chiến dịch Khách sạn Xanh – Green Star Campaign triển khai tại toàn bộ hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền thuộc tập đoàn. Với sự ủng hộ của IFC và tổ chức Ngân hàng Thế giới (World Bank Group), chiến dịch được triển khai với quy mô lớn và trong khoảng thời gian dài để nâng cao nhận thức của nhân viên, khách lưu trú và cộng đồng địa phương.
Ông Trần Trọng Kiên, CEO tập đoàn Thiên Minh chia sẻ: “Sức khoẻ và an toàn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi, nhất là trong tình hình hiện tại, việc làm có trách nhiệm nhất của chúng tôi đó là chứng minh được chúng tôi vẫn có thể hoạt động một cách an toàn, đảm bảo. Chúng tôi sẽ vẫn tổ chức lễ khai trương theo như kế hoạch, để có thể mang tới cho người dân Hà Nội và du khách cơ hội được thưởng thức những món đặc sản Hà Nội đặc sắc và dinh dưỡng nhất. Mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho thực khách và nhân viên đều sẽ được thực hiện. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được chào đón những vị khách đầu tiên tới với nhà hàng Spice Việt ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội.”
Về tập đoàn Thiên Minh (TMG):
Được thành lập năm 1994 tại Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn với ba lĩnh vực kinh doanh chính: Khách sạn (sở hữu và điều hành chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria, khách sạn ÊMM và chuỗi nhà hàng Spice Việt), Trực tuyến (iVIVU.com), du lịch trải nghiệm (Du thuyền Victoria Mekong, Victoria Cruises, du thuyền Emeraude, L’Azalée, cung cấp dịch vụ tour với thương hiệu PEAK Vietnam, hãng hàng không Hải Âu với dịch vụ bay ngắm cảnh, bay thuê chuyến). Mỗi năm tập đoàn đón 350,000 khách lưu trú tại khách sạn, 20 triệu lượt truy cập iVIVU và khoảng 200,000 khách du lịch trải nghiệm.
Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập www.tmgroup.vn
Về Spice Việt:
Nhà hàng Spice Việt giới thiệu đến thực khách tinh hoa ẩm thực Việt Nam với những món ăn vùng miền đặc sắc. Hoạt động với mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, Spice Việt sử dụng nguyên liệu tươi sạch xuất xứ từ các nông trại địa phương để chế biến ra những món ăn thuần Việt không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khoẻ. Đến với Spice Việt, thực khách sẽ cảm nhận rõ nét văn hoá địa phương trong thiết kế tinh tế, hài hòa, ấm cúng. Chuỗi nhà hàng Spice Việt hiện đang có mặt ở Huế, Hội An, Sài Gòn, Hà Nội và dự kiến sẽ khai trương tại nhiều đia điểm khác như Luân Đôn và Moscow.
Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập www.eatspiceviet.com
——————————————-