[MỚI] Ngập tràn ưu đãi KỲ NGHỈ XANH cùng TMG...
Facebook-f
Instagram
Linkedin
Youtube
Wordpress
  • Câu chuyện TMG
    • Ban Lãnh Đạo
      • Ban Giám Đốc
      • Hội Đồng Quản Trị
    • Hành Trình Phát Triển
      • 1994 – 2005: Hình Thành
      • 2006 – 2010: Vươn Lên
      • 2011 – 2016: Bùng Nổ
      • 2017- Hiện tại: Thay Đổi & Lớn Mạnh
      • TMG Trong Tương Lai
    • Thành tựu và Giải thưởng
      • Giải Thưởng Doanh Nghiệp
      • Giải Thưởng Hàng Không
      • Giải Thưởng Du Lịch
      • Giải Thưởng Khách Sạn
      • Giải Thưởng Trực Tuyến
  • Con Người TMG
    • Phương Thức Tuyển Dụng
    • Cuộc sống TMG
  • Thương hiệu
    • Hàng Không
    • Khách Sạn
    • Quản Lý Điểm Đến
    • Trực Tuyến
  • Góc Truyền thông
    • Thông Cáo Báo Chí
    • Tin Tức TMG
  • Góc Đầu tư
  • Liên hệ
Menu
  • Câu chuyện TMG
    • Ban Lãnh Đạo
      • Ban Giám Đốc
      • Hội Đồng Quản Trị
    • Hành Trình Phát Triển
      • 1994 – 2005: Hình Thành
      • 2006 – 2010: Vươn Lên
      • 2011 – 2016: Bùng Nổ
      • 2017- Hiện tại: Thay Đổi & Lớn Mạnh
      • TMG Trong Tương Lai
    • Thành tựu và Giải thưởng
      • Giải Thưởng Doanh Nghiệp
      • Giải Thưởng Hàng Không
      • Giải Thưởng Du Lịch
      • Giải Thưởng Khách Sạn
      • Giải Thưởng Trực Tuyến
  • Con Người TMG
    • Phương Thức Tuyển Dụng
    • Cuộc sống TMG
  • Thương hiệu
    • Hàng Không
    • Khách Sạn
    • Quản Lý Điểm Đến
    • Trực Tuyến
  • Góc Truyền thông
    • Thông Cáo Báo Chí
    • Tin Tức TMG
  • Góc Đầu tư
  • Liên hệ

EN

Search
Close

TMG tổ chức thành công sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại London

  • TMGROUP
  • Tháng Tư 8, 2022
  • 1:01 chiều
  • Media Corner, TMG in the news

Tập đoàn Thiên Minh (TMG) phối hợp với Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines (VNA) tổ chức Chương trình “Vietnam Reopening” tại London tối 7/4 nhằm quảng bá du lịch Việt Nam tới khách quốc tế.

Sự kiện “Vietnam Reopening” với nhiều điểm nhấn đặc sắc về Việt Nam thu hút rất nhiều công ty du lịch của Anh tham dự. Ảnh: TMG.

Tham dự sự kiện có Đại sứ Việt Nam tại Anh Nguyễn Hoàng Long; Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) kiêm Chủ tịch, CEO TMG Trần Trọng Kiên, đại diện VNA và hơn 150 công ty du lịch, lữ hành và báo giới chuyên về du lịch quốc tế tại Anh.

Là sự kiện du lịch đầu tiên được tổ chức ở nước ngoài sau khi Việt Nam chính thức mở cửa đón du khách quốc tế từ ngày 15/3, “Vietnam Reopening” cập nhật thông tin về chính sách mở cửa du lịch của Chính phủ Việt Nam, cũng như các sản phẩm du lịch và dịch vụ của TMG và VNA. Sự kiện cũng là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch hai nước trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Tại sự kiện, các khách mời được giới thiệu về các địa danh du lịch Việt Nam, thưởng thức các điệu múa truyền thống Việt Nam như múa sen, múa nón… cũng như nhiều món ăn Việt Nam được du khách quốc tế ưa chuộng như phở, nem cuốn…

https://vi.tmgroup.vn/wp-content/uploads/2022/04/Thuc-day-quang-ba-du-lich-Viet-Nam-tai-Anh-VNEWS.mp4

 

 

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Nguyễn Hoàng Long cho biết Việt Nam là đất nước với cơ cấu dân số trẻ, năng động, và trong 10 năm qua, là một trong 5 nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất tthế giới với ngành du lịch phát triển mạnh. Đại sứ nhấn mạnh Việt Nam đang nổi lên là điểm đến hấp dẫn du khách nước ngoài nhờ phong cảnh đẹp, người dân thân thiện, cởi mở và nền ẩm thực phong phú.

Ông cho biết, trong 10 năm qua, số du khách Anh đến Việt Nam tăng trung bình 15%-20%/ năm. Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới, khẳng định Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và các cơ quan đại diện khác của Việt Nam tại Anh sẽ làm hết sức mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho du khách Anh muốn trải nghiệm du lịch Việt Nam.

Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh Nguyễn Hoàng Long phát biểu tại sự kiện. Ảnh: TMG.

Cú hích cho du lịch Việt Nam

Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc TMG, cho biết Chương trình “Vietnam Reopening” là sự kiện rất có ý nghĩa đối với ngành du lịch Việt Nam. Trong bối cảnh một số thị trường lớn như Trung Quốc, Nhật Bản chưa mở cửa và nhiều thị trường mở cửa rất hạn chế, chính sách mở cửa du lịch với rất ít hạn chế của Việt Nam nói chung và sự kiện “Vietnam Reopening” nói riêng giúp ngành du lịch kết nối với các thị trường lớn như châu Âu và Anh.

CEO TMG Trần Trọng Kiên phát biểu tại sự kiện kiện”Vietnam Reopening”. Ảnh: TMG.

Theo ông Trần Trọng Kiên, TMG đã thâm nhập thị trường Anh hơn 20 năm, khẳng định đây là một thị trường bền vững và có khả năng phục hồi nhanh nhất trong các thị trường lớn như châu Âu và Australia. Vì vậy, ông cho rằng mục tiêu đón 0,5-1 triệu du khách Anh của Việt Nam là khả thi.

Ông Kiên cho biết mới đây TMG và VNA đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm kết hợp dịch vụ hàng không và du lịch, tăng hiệu quả thu hút du khách quốc tế nói chung và du khách Anh nói riêng.

Góc Việt Nam tại sự kiện khiến các vị khách vô cùng thích thú. Ảnh: TMG.

Ông Nicolas Corney, Giám đốc phụ trách dịch vụ hàng không của Công ty Southhall Travel có trụ sở tại London, hoan nghênh quyết định mở cửa du lịch của Chính phủ Việt Nam, khẳng định đây là cơ hội lớn để thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam và Anh. Ông Corney cho rằng việc du khách đến Việt Nam được miễn thị thực trong 15 ngày là điều kiện hoàn hảo đối với những người lần đầu muốn trải nghiệm du lịch Việt Nam.

Ông tin rằng, với phong cảnh thiên nhiên đẹp, nền văn hóa đặc sắc và ẩm thực hấp dẫn, Việt Nam có ít đối thủ cạnh tranh về du lịch trong khu vực. Ông nhấn mạnh điều quan trọng là Việt Nam cần quảng bá rộng rãi hơn nữa về chính sách mở cửa du lịch, cũng như điều kiện nhập cảnh Việt Nam, chẳng hạn như cần xét nghiệm bệnh COVID-19 trước khi khởi hành.

Ông Christopher Farwell, giám đốc điều của của TMG Travel Pillar và Vivu Journeys. Ảnh: TMG.

“Vietnam Reopening” là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các sự kiện TMG sẽ cùng Vietnam Airlines tổ chức quanh thế giới trong mùa hè này để quảng bá du lịch Việt Nam. Các điểm đến tiếp theo bao gồm Singapore tối 12/4, Đức tối 20/4, Mỹ ngày 17/5, Nhật ngày 3/6 và 6/6, Hàn Quốc ngày 9/6, Pháp và Australia. Chuỗi sự kiện diễn ra sau khi Việt Nam quyết định mở cửa đường biên giới với khách quốc tế từ 15/03.

Theo chương trình phát triển du lịch Việt Nam giai đoạn 2022-2026, ngành du lịch đặt mục tiêu phục hồi 45-50% trong giai đoạn 2022-2023 so với trước đại dịch COVID-19, với mục tiêu đến hết năm 2023 đón khoảng 9 triệu lượt khách quốc tế. Trước khi dịch COVID-19 bùng phát, du lịch Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng đột phá trong giai đoạn 2015-2019, với mức tăng trung bình 22,7%/ năm. Năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam tăng 12 bậc, từ 75/141 lên 63/140 nền kinh tế, đóng góp trực tiếp 9,2% vào Tổng sản phẩm quốc nội (GDP).

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Share on whatsapp

RELATED CONTENT

Media Corner

Sản phẩm du lịch hè của TMG gây ấn tượng mạnh với Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM

Posted on 29 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

TUI BLUE Nam Hoi An đón tiếp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Posted on 28 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Thiên Minh Group quảng bá du lịch Việt Nam tại Bangkok

Posted on 27 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

CEO Trần Trọng Kiên gửi thư mừng TUI BLUE Nam Hoi An được công nhận ĐẠT CHUẨN 5 SAO

Posted on 25 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Tổng cục Du lịch trao chứng nhận ĐẠT CHUẨN 5 SAO cho TUI BLUE Nam Hoi An

Posted on 25 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa dẫn đầu Top 5 khu nghỉ dưỡng bãi biển ở Hội An

Posted on 19 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Visit Quảng Nam ra mắt video mới giới thiệu các điểm du lịch xanh

Posted on 18 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Thiên Minh Group là nhà tài trợ danh hiệu của “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”

Posted on 15 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Tập đoàn Thiên Minh mở rộng mạng lưới đối tác tại sự kiện Sundowners

Posted on 15 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Thiên Minh Group kết nối cùng đại lý du lịch Mỹ tại Phú Quốc

Posted on 12 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Victoria Cần Thơ mở “gánh hàng rong” gần 30 món ăn đặc sắc miền Tây Nam Bộ

Posted on 12 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

TAB tung “át chủ bài” để hiện thực hoá mục tiêu một triệu khách du lịch Anh đến Việt Nam

Posted on 1 Tháng Bảy, 2022
Media Corner

Văn phòng xúc tiến du lịch Việt Nam tại Anh tưng bừng đón khách ngày tái mở cửa

Posted on 30 Tháng Sáu, 2022
Media Corner

Cánh cửa du lịch vào Việt Nam đã rộng mở cho du khách Australia và bạn bè quốc tế

Posted on 28 Tháng Sáu, 2022
Media Corner

Vẻ đẹp Đông Dương mang thương hiệu Victoria của TMG toả sáng tại Paris

Posted on 22 Tháng Sáu, 2022
Media Corner

“Du lịch hạnh phúc” mang Việt Nam và Hàn Quốc lại gần nhau hơn

Posted on 9 Tháng Sáu, 2022
Media Corner

Báo chí quốc tế đưa tin về hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam của Thiên Minh Group ở Nhật Bản

Posted on 8 Tháng Sáu, 2022
Media Corner

TMG gây ấn tượng mạnh tại Nhật Bản với các sản phẩm du lịch tiêu biểu nhất Việt Nam

Posted on 6 Tháng Sáu, 2022
Media Corner

Thiên Minh Group chung tay tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam tại Luân Đôn

Posted on 30 Tháng Năm, 2022
Media Corner

TUI BLUE Nam Hoi An bổ nhiệm Tổng Quản lý mới Anton Bespalov

Posted on 26 Tháng Năm, 2022
Media Corner

Thiên Minh Group quảng bá ấn tượng các sản phẩm du lịch bền vững tại Mỹ

Posted on 18 Tháng Năm, 2022
Media Corner

Khách du lịch không còn phải xét nghiệm COVID-19 để nhập cảnh Việt Nam

Posted on 16 Tháng Năm, 2022
Media Corner

Choáng ngợp với tour ngắm vịnh Hạ Long trên thuỷ phi cơ

Posted on 7 Tháng Năm, 2022
Media Corner

CEO Trần Trọng Kiên tiết lộ “bí mật của thành công” tại Đại học Anh Quốc Việt Nam

Posted on 5 Tháng Năm, 2022
Media Corner

TMG có mặt tại Đức trong tour quảng bá du lịch Việt Nam hè 2022

Posted on 21 Tháng Tư, 2022
Media Corner

Victoria Hội An rộn rã tiếng nói cười của đoàn làm phim quốc tế đến quảng bá du lịch Việt Nam

Posted on 21 Tháng Tư, 2022
Media Corner

Mùa bội thu “bí đao 5kg” của ÊMM Hotel Hội An

Posted on 20 Tháng Tư, 2022
Media Corner

Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng được Google vinh danh

Posted on 14 Tháng Tư, 2022
Media Corner

Đại sứ Anh tại Việt Nam: BÂY GIỜ LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG để du lịch Việt Nam

Posted on 14 Tháng Tư, 2022
Media Corner

TMG và Vietnam Airlines tiếp tục chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam với du khách quốc tế tại Singapore

Posted on 13 Tháng Tư, 2022
Media Corner

SUMMER HIGH – Một chạm mở ra kỳ nghỉ xanh

Posted on 12 Tháng Tư, 2022
Media Corner

Ngập tràn cơn mưa ưu đãi của TMG trong KỲ NGHỈ XANH

Posted on 9 Tháng Tư, 2022
Media Corner

TMG tổ chức thành công sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại London

Posted on 8 Tháng Tư, 2022
Media Corner

TMG, Vietnam Airlines bắt tay tạo cú hích tăng trưởng cho du lịch Việt Nam

Posted on 1 Tháng Tư, 2022
Media Corner

Victoria Hội An sôi động chào hè trong Năm Du lịch quốc gia 2022

Posted on 31 Tháng Ba, 2022
Media Corner

TMG sát cánh cùng Quảng Nam trong Năm Du lịch quốc gia 2022

Posted on 28 Tháng Ba, 2022
Media Corner

Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách quốc tế nhập cảnh

Posted on 16 Tháng Ba, 2022
Media Corner

Chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đội du thuyền TMG tiên phong nhận chứng chỉ CovidClean™

Posted on 10 Tháng Ba, 2022
Media Corner

Quảng Nam sẽ thăng hoa cùng năm du lịch quốc gia

Posted on 24 Tháng Hai, 2022
TMG in the news

Tập Đoàn Thiên Minh Và Vietnam Airlines Trở Thành Đối Tác Toàn Diện

Posted on 17 Tháng Một, 2022
TMG in the news

Chủ Động Bay, Tự Tin Chọn Điểm Đến Cùng Thẻ E-card Độc Quyền Từ Thiên Minh Group Và Vietnam Airlines

Posted on 11 Tháng Một, 2022
Media Corner

“Tết an vui” 2022

Posted on 10 Tháng Một, 2022
Media Corner

Trong gian khó cần những bước đi tiên phong

Posted on 25 Tháng Mười Hai, 2021
Media Corner

“Du lịch sẽ phục hồi nhanh hơn dự báo”

Posted on 28 Tháng Mười, 2021
Media Corner

Kết thúc thành công combo cách ly an toàn tại khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

Posted on 6 Tháng Chín, 2021
Media Corner

Kết thúc thành công combo cách ly an toàn tại khách Victoria Châu Đốc

Posted on 4 Tháng Chín, 2021
Media Corner

Kết thúc thành công combo cách ly an toàn tại khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An

Posted on 29 Tháng Tám, 2021
Media Corner

Kết thúc thành công combo cách ly an toàn tại khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An

Posted on 27 Tháng Tám, 2021
Media Corner

Chủ tịch Tập đoàn nghìn tỷ kể về những tháng ngày khó khăn chưa từng có

Posted on 19 Tháng Tám, 2021
Media Corner

“Chúng tôi tự tin hơn nhờ chiến lược lấy vaccine là ưu tiên số một của chính phủ”

Posted on 3 Tháng Tám, 2021

Đăng ký !

Đăng ký để cập nhật thông tin mới nhất từ Tập Đoàn Thiên Minh

 

© Copyright by TMGROUP 2019. All rights reserved.

safe hotels