Victoria Hội An sôi động chào hè trong Năm Du lịch quốc gia 2022

Victoria Hội An sôi động chào hè trong Năm Du lịch quốc gia 2022

TMG – Victoria Hội An Beach Resort & Spa sôi nổi tham gia các hoạt động đồng hành cùng Năm Du lịch quốc gia 2022 trong tháng 3 để chung tay đưa du lịch Quảng Nam đi lên sau đại dịch.

Màn trình diễn nghệ thuật trong đêm khai mạc Năm Du lịch quốc gia. Ảnh: DG.

Ngày 30/3, Victoria Hội An Beach Resort & Spa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam vì đã tích cực hỗ trợ Quảng Nam tổ chức thành công Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022 diễn ra tối 26/3 tại đảo Ký ức Hội An, thành phố Hội An.

Lễ Khai mạc là chương trình trọng điểm của Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022, được phát sóng/tường thuật trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia, đài tiếng nói Việt Nam cùng các đài phát thanh, truyền hình địa phương. Với vai trò nhà đồng tài trợ, Victoria Hội An Beach Resort & Spa mong muốn góp sức cùng Quảng Nam quảng bá, lan tỏa các giá trị văn hoá vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc trưng, độc đáo, mới lạ của Quảng Nam đến với bạn bè, du khách gần xa.

Trước đó, từ ngày 24 – 26/3, Victoria Hội An Beach Resort & Spa phối hợp cùng Quảng Nam và TikTok khởi động chiến dịch #HelloQuangNam trên mạng xã hội TikTok. Trong vai trò nhà đồng tài trợ của chiến dịch, Victoria Hội An Beach Resort & Spa mong muốn chung tay tạo ra một sân chơi lành mạnh, theo đúng xu hướng của giới trẻ Việt Nam và thế giới để cộng đồng sáng tạo đam mê du lịch quảng bá du lịch Quảng Nam qua những chia về trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực và con người xứ Quảng.

Du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sôi động tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa. Ảnh: VHA.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa từ lâu đã là điểm đến yêu thích của khách du lịch khi tới Hội An bởi sở hữu dịch vụ thân thiện và hoàn hảo, lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng cùng nhiều hoạt động mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đẳng cấp. Hãy đến ngay Victoria Hội An Beach Resort & Spa để cùng tham gia vào chiến dịch hè “Summer High” đầy sôi động của khu resort bên biển Cửa Đại cùng chuỗi các hoạt động du lịch xanh hấp dẫn tại Quảng Nam trong Năm Du lịch quốc gia 2022.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa là một thành viên của tập đoàn Thiên Minh (TMG). Là nhà tài trợ kim cương và đối tác truyền thông chiến lược của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam trong Năm Du lịch quốc gia 2022, TMG đã phối hợp thành lập hai văn phòng đại diện của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đồng thời lên ý tưởng thiết kế và giám sát xây dựng cổng chào cho Năm Du lịch quốc gia 2022.