Thiên Minh Group quảng bá ấn tượng các sản phẩm du lịch bền vững tại Mỹ

Thiên Minh Group quảng bá ấn tượng các sản phẩm du lịch bền vững tại Mỹ

TMG – Thiên Minh Group tiếp tục quảng bá hình ảnh của một Việt Nam tươi đẹp tại thị trường Mỹ thông qua các sản phẩm du lịch đạt mức độ cao nhất về tính bền vững môi trường, tự nhiên và xã hội.

Toàn cảnh sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam – Hoa Kỳ tại thành phố San Francisco.

Thiên Minh Group phối hợp với Vietnam Airlines, Saigontourist Group vừa tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến Thương mại – Đầu tư – Du lịch giữa Việt Nam và Hoa Kỳ tại Thành phố San Francisco ngày 17/5. Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Phạm Minh Chính và phái đoàn cấp cao nước CHXHCN Việt Nam trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tới Hoa Kỳ. Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper cùng lãnh đạo thành phố San Francisco cũng tham dự sự kiện.

Phát biểu tại hội nghị lấy chủ đề “Rediscovering Vietnam” để truyền tải thông điệp về sự phục hồi, mở cửa và phát triển mạnh mẽ của Việt Nam sau hai năm đại dịch, cũng như triển vọng quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong tương lai, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, nhờ nỗ lực của chính mình và sự hỗ trợ của bạn bè quốc tế, trong đó có Hoa Kỳ, Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19, tiến hành mở cửa du lịch từ ngày 15/3/2022. Ngay sau đó, lượng khách du lịch đã tăng mạnh trở lại, trong đó Hoa Kỳ là một trong những thị trường du lịch lớn của Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại sự kiện. Ảnh: D.G.

Quan hệ thương mại, đầu tư, tài chính, khoa học, giáo dục từ lâu đã trở thành một những trụ cột trong quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ. Vì vậy, thủ tướng đề nghị các doanh nghiệp hai nước tiếp tục tìm hiểu, hợp tác đầu tư, góp phần đưa quan hệ hai nước ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả hơn.

Tham dự hội nghị, đoàn đại biểu của Thiên Minh Group do ông Trần Trọng Kiên, chủ tịch kiêm CEO dẫn đầu, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc nhất đã và đang từng bước giúp Thiên Minh Group vững vàng ở vị trí của thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trải nghiệm và khách sạn tại khu vực châu Á sau 28 năm hoạt động.

Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Thiên Minh Group (thứ hai, trái sang) tại sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam ở San Francisco. Ảnh: D.G.

Đưa tin từ sự kiện, báo điện tử VnExpress dẫn lời của ông Trần Trọng Kiên cho biết, với các thương hiệu khách sạn như Victoria Hotels & Resorts, thủy phi cơ của Hàng Không Hải Âu nổi tiếng với khách hàng Mỹ cũng như nhiều thương hiệu lữ hành khác, Thiên Minh sẵn sàng giới thiệu lại các dịch vụ, sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch trải nghiệm đặc sắc đã được làm mới trong thời gian qua. Từ mùa hè năm 2022, iVIVU.com, một thành viên của Thiên Minh sẽ cung cấp các tour du lịch đi Mỹ cho các khách hàng người Việt tìm kiếm những trải nghiệm riêng tư và đặc sắc.

“Từ những ngày đầu thành lập với những tour du lịch mạo hiểm hay những chuyến bay thuỷ phi cơ ngắm Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long từ trên cao hoặc gần đây nhất là trải nghiệm sang trọng trên dòng sông Mekong với du thuyền Victoria Mekong từ Cần Thơ, tất cả đều là những sản phẩm đầy tự hào của du lịch Việt Nam”, ông Trần Trọng Kiên cho biết, khẳng định niềm tự hào của Thiên Minh trong việc góp phần đưa hai đất nước và dân tộc xích lại gần nhau hơn bằng các dịch vụ và trải nghiệm từ trái tim trong gần ba thập kỷ qua.

Trong khi đó, theo báo Tin Tức, kênh thông tin của Chính phủ do TTXVN phát hành, tại sự kiện, Thiên Minh Group đã quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch đạt mức độ cao nhất về tính bền vững về môi trường, thiên nhiên và xã hội. Với việc Hoa Kỳ là một thị trường đầy tiềm năng của Thiên Minh với gần 20% trong số 3 triệu khách được phục vụ trước dịch đến từ Mỹ, trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn với du khách quốc tế, những yêu cầu về xét nghiệm cũng vừa được dỡ bỏ từ ngày 15/5/2022, Thiên Minh Group nhận định hiện nay là thời điểm thuận lợi nhất để thương mại, hàng không, du lịch Việt Nam tăng cường sự hiện diện ở Hoa Kỳ.

Ông Trần Trọng Kiên giới thiệu về các sản phẩm du lịch đặc sắc của Thiên Minh Group tại sự kiện ở San Francisco.

“Chúng tôi luôn tự hào là công ty tiên phong mang đến cho du khách những trải nghiệm an toàn, bền vững và sáng tạo nhất. Đến với các bạn Mỹ lần này, ngoài các sản phẩm đã làm nên tên tuổi của tập đoàn, Thiên Minh còn giới thiệu chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng đậm chất Đông Dương Victoria, chuỗi khách sạn năng động và trẻ trung ÊMM, khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An và sự kết hợp giữa các trải nghiệm đó sẽ mang đến cho du khách Mỹ những ký ức không thể nào quên về một Việt Nam an toàn, tươi đẹp, sáng tạo và đầy quyến rũ ”, ông Trần Trọng Kiên, khẳng định, tin tưởng sẽ có nhiều hơn nữa du khách Mỹ có thể trải nghiệm được những thắng cảnh tươi đẹp, gặp gỡ được những con người thân thiện, mến khách của đất nước Việt Nam, thông qua những gói sản phẩm mới của tập đoàn.

Theo báo Thanh Niên, tại hội thảo, lãnh đạo Tập đoàn Thiên Minh cho hay chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các đội du thuyền cao cấp của tập đoàn mới đây đã đồng loạt được cấp chứng chỉ An toàn Covid – CovidClean™ từ Safehotels. Nỗ lực đó thể hiện cam kết của Thiên Minh trong việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng.

Hội nghị tại San Francisco, Mỹ là sự kiện thứ tư trong chuỗi các sự kiện TMG cùng Vietnam Airlines tổ chức trên thế giới để quảng bá du lịch Việt Nam. Ba kiện đầu tiên diễn ra tại London, Anh tối 7/4, Singapore tối 12/4, Frankfurt, Đức tối 20/4. Các sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra ở Nhật, Hàn Quốc, PhápAustralia.

Với khởi đầu khiêm tốn vào năm 1994, Tập đoàn Thiên Minh đi từ một công ty chỉ có 3 thành viên phát triển thành tập đoàn với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên trên khắp thế giới. Với bốn lĩnh vực hoạt động gồm Khách sạn, Hàng không, Quản lý Điểm đến và Online, Thiên Minh Group là mảnh ghép không thể thiếu cho một hành trình khám phá đầy trải nghiệm của du khách.