Thiên Minh Group là nhà tài trợ danh hiệu của “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”

Thiên Minh Group là nhà tài trợ danh hiệu của “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”

TMG – Với sự đồng hành của Thiên Minh Group, giải chạy marathon “Hoi An Discovery Marathon 2022” sẽ có tên chính thức là “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”.

Thiên Minh Group trở thành nhà tài trợ chính thức của giải chạy “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”.

Bằng việc trở thành Nhà tài trợ chính thức của “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”, TMG hi vọng sẽ tiếp tục mang tinh thần tiên phong, sáng tạo, nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực để hướng tới những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Song hành với đó, TMG còn hướng đến mục tiêu đưa “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022” trở thành điểm nhấn của du lịch Hội An trong năm 2022, giúp Hội An bứt phá mạnh mẽ trong Năm du lịch Quốc gia 2022 do địa phương này đăng cai tổ chức.

Qua những chặng đường chạy với 4 cự ly marathon diễn ra vào ngày 18/9, TMG kỳ vọng hợp sức với ban tổ chức và những người tham gia giải chạy để cùng hồi sinh một Hội An mộc mạc, giản dị mà đầy sức quyến rũ, cũng như cùng làm sống lại không khí nhộn nhịp, vui tươi của phố cổ những ngày sầm uất, tấp nập khách du lịch. Với hai cự ly chạy là 25km và 42km, điểm xuất phát của người tham gia giải là khu vực hồ bơi tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa. Hồ bơi này cũng sẽ được sử dụng làm khu vực EXPO của sự kiện.

Nhân sự kiện này, TMG cũng sẽ trân trọng dành tặng những phần quà ưu đãi đặc biệt để gửi tới những người tham gia giải chạy “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”. Họ sẽ chính là những đại sứ thương hiệu của Hội An, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao cao thượng và góp phần quảng bá hình ảnh của dải đất miền trung thân yêu tới toàn thể cộng đồng. Chi tiết về các món quà hấp dẫn sẽ sớm được tiết lộ.

Ngay từ hôm nay, bạn có thể sở hữu tấm vé tham dự “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022” tại link. Hãy cùng TMG tạo nên một ký ức Hội An 2022 thật tươi đẹp với giải chạy “TMG Hoi An Discovery Marathon 2022”.

Trải qua chặng đường 28 năm hình thành và phát triển, TMG vinh dự là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn tại khu vực Đông Nam Á, với các thương hiệu được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu mến như chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương – Victoria, chuỗi khách sạn năng động và trẻ trung – ÊMM, khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An

Với tinh thần “IDARE – Dare to think, Dare to do”, TMG tự hào là nơi truyền cảm hứng và cung cấp cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong mọi hành trình khám phá của mình.